ปาร์ตี้ดี ๆ มักมากับเพลงโดน ๆ เคยได้ยินประโยคนี้ไหมคะ หากคุณเคยได้ยินประโยคนี้ แสดงว่าคุณคือสายปาร์ตี้ตัวจริง!!! ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงแดนซ์ 5 เพลงที่เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ เรียกได้ว่าถ้าปาร์ตี้ไหนไม่มีถือว่าผิด!!! เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีความหมายโดนใจ และ จังหวะที่ชวนโยก ใครที่กำลังจัดปาร์ตี้แล้วยังไม่ได้ทำ Playlist ก็อย่าลืมเอา 3 เพลงนี้ไปใส่ใน Playlist นะคะ รับรองเรียกทุกคนออกมาโยกได้แน่นอน จะมีเพลงอะไรบ้าง มาเริ่มกันเลยค่ะ

1. เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร – หญิงลี ศรีจุมพล

เรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติของงานปาร์ตี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเนื้อหาที่โดนใจ และ ทำนองที่ชวนโยก ชวนเต้น ชวนสะบัดสะโพกตาม ทำให้เพลงนี้โด่งดัง และ รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะลูกเล็กเด็กแดง ไปยันคนแก่คนเท่า เอาเป็นว่าแค่ได้ยินทำนองขึ้นมาที่เป็นเอกลักษณ์ คนก็กรี๊ดต้องรับกันไม่หวาดไม่ไหวแล้วจ้า เรียกได้ว่าเป็นเพลงแห่งชาติงานปาร์ตี้ งานวัด งานกฐิน งานบุญ งานบาป ทุกงานต้องมี!!!

2. เพลง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว (feat.Dj ต้นหอม, โก๊ะตี๋, วง 3.50) – แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

มาต่อกันที่เพลงสุดฮิตจากศิลปินนักแสดงตลกผู้มากความสามารถอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ที่มากับชื่อวงสุดเฟี้ยวอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่แค่ชื่อก็เรียกรอยยิ้มมุมปากได้แล้ว ไม่ทิ้งลายตลกจริง ๆ ส่วนเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เรียกได้ว่าดังทั่วเมืองไทย กับเนื้อหาที่พูดถึงความเฟี้ยวฟ้าวของกลุ่มหนุ่มแวว้นที่เดินสายจีบสาว นอกจากเนื้อเพลงที่ทั้งตลก ทั้งโดนใจ ทำนองยังเป็นจังหวะที่ทำให้แข้งขาขยับตามไปแบบไม่รู้ตัว ประกอบกับท่าเต้นสุดเฟี้ยว ที่ทำให้วัยรุ่นพากับเต้นตามทั้งประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่เปิดมาแล้วได้รับเสียงกรี๊ดอย่างแน่นอน

3. เพลงเกรงใจ ของ Raptor

แม้ว่าจะเป็นเพลงที่เก่าตั้งแต่ยุค 90 แต่เพลง เกรงงใจ ก็ยังดัง และ เป็นที่รู้จักเพราะสไตล์การร้องเพลงที่เป้นเอกลักษณ์ บวกกับท่าเต้นที่ไม่เหมือนใครที่คนพากันฝึกมาเต้นตาม ทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคราย เรียกได้ว่าเมื่อได้ยินเพลงขึ้น หลายๆ  คนก็พาเพื่อนแท็คทีมมาเต้นท่า ไม่เอานะเกรงใจ แล้ว

เป้นอย่างไรบ้างคะกับ 3 เพลงแด๊นซ์ที่ต้องมีทุกปาร์ตี้!! ไม่มีถือว่าผิด ส่วนใครที่กำลังหาเพลงแด๊นซ์ก็อย่าลืมใส่สามเพลงนี้ลงใน Playlist ด้วยนะคะ รับรองแขกที่มางานลุกขึ้นเต้นเกินครึ่งงานแน่นอน!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *